วันพุธที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ทุนเรียนต่อต่างประเทศEF

ทุนเรียนต่อต่างประเทศEF ตระหนักถึงความสำคัญในภารกิจพัฒนาความสามารถด้านการใช้ภาษาของเยาวชน โรงเรียนของเราจึงสนับสนุนการเพิ่มโอกาสทางการศึกษาของเยาวชนจากนานาประเทศผ่านการมอบทุนเรียนต่อต่างประเทศ ทุนนักเรียนแลกเปลี่ยนและทุนสมทบการศึกษาต่อต่างประเทศหลากหลายโปรแกรมในวาระโอกาสต่างๆ เพื่อผลักดันศักยภาพและส่งเสริมความก้าวหน้าทางการศึกษาเล่าเรียนของนักเรียนนักศึกษาที่เรียนดีมีความสามารถ ตลอดจนปูทางสู่การศึกษาต่อในโรงเรียนที่มีชื่อเสียงระดับโลกต่อไปในอนาคต
ที่ผ่านมา EF ได้ให้รางวัลความตั้งใจจริงในการศึกษาแก่นักเรียนจากหลากหลายประเทศทั่วโลกโดยการมอบทุนเรียนต่อต่างประเทศให้นักเรียนที่มีผลการเรียนยอดเยี่ยมและมีคุณสมบัติพิเศษที่โดดเด่นได้ไปศึกษาในสถาบันของ EF ณ ต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นสหราชอาณาจักรหรือสหรัฐอเมริกา โดยการมอบทุนการศึกษาจะมุ่งพิจารณาบนพื้นฐานของความสำเร็จทางวิชาการและความสามารถทางภาษาอังกฤษของผู้สมัครเป็นหลัก
นอกจากทุนเรียนต่อต่างประเทศแล้ว EF ยังมอบโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษสำหรับหลักสูตรเรียนภาษาต่างๆ ให้กับผู้สมัครเรียนอย่างต่อเนื่องด้วย หากสนใจกรุณาตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้กับเจ้าหน้าที่ของเรา
หลักสูตรเรียนภาษาหลักสูตรเตรียมเข้ามหาวิทยาลัย
หลักสูตรเตรียมเข้ามหาวิทยาลัย6 หรือ 9เดือนEF Academy
EFAcademyวุฒิมัธยมศึกษาตอนปลายต่างประเทศโครงการแลกเปลี่ยนภาษาและวัฒนธรรม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น